วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ดาวน์โหลดโปรแกรม KMplayer full

KMplayerสุดยอดโปรแกรมดูหนังฟรีแวร์สัญชาติเกาหลีที่สามารถเล่นไฟล์ดูหนังที่เล่นได้เกือบทุกไฟล์ทุกประเภทได้เห็นมันมีอีกมากมายของวิดีโอและเสียงสนับสนุนตัวเลือกDVD และเล่นเสียงที่สนับสนุนหลากหลายของตัวแปลงสัญญาณและรูปแบบ มีสกินสวยงามไว้ให้เลือกเปลี่ยนไว้ให้เลือกใช้กัน คุณสมบัติใหม่และการปรับปรุงที่เพิ่มให้กับเครื่องเล่นโปรแกรมดูหนัง คลาสสิกในแบบเดียวกับเช่นWinamp,WindowsMediaPlayer และiTunes,KMPlayerเป็นโปรแกรมที่ช่วยให้คุณสามารถเล่นไฟล์เสียง
และวิดีโอมากมายหลากหลายไฟล์
KMPlayerมีขนาดเล็กและรูปแบบที่เรียบง่ายของอินเตอร์เฟซที่ทำให้การ
เล่นวิดีโอที่รวดเร็วและสวยงามอินเตอร์เฟซของผู้เล่นเป็นskinableอย่างเต็มที่และ มีบางส่วนที่สัมผัสกับความงามที่ดีเช่นการเปลี่ยนของสีบน เล่นกับเพลงใหม่ทุกมีทุกประเภทของตัวเลือกเพื่อช่วยให้KMPlayerเช่นVisualizations มีปลั๊กอินและตัวเลือกการเล่นแต่ความงามของ KMPlayerเป็นที่เหล่านี้จะเปิดตามคำขอของคุณมากกว่าที่มีการบังคับเมื่อคุณเริ่มแรก
KMPlayerจัดเป็นโปรแกรมดูหนังที่สมบูรณ์ทั้งเสียงและวิดีโอและสนับสนุนหลากหลายรูปแบบที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะการเล่นวิดีโอความประทับใจในช่วงของการประมวลผลใช้ได้เครื่องมือที่ช่วยให้คุณสามารถแปลง,
เปลี่ยนแปลงคุณสมบัติภาพใช้ตัวกรองและกระทั่งทำให้จับภาพวิดีโอจากภายในโปรแกรม หากคุณกำลังมองหาเครื่องเล่นวิดีโอที่ทรงพลังKMPlayer เป็นสิ่งที่คุณต้องการ
ดาวน์โหลด http://distanceclassroom.com/educationresources-km.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น