วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

VLC Media Player

ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับรูปแบบของไฟล์ วิดีโอหรือเพลง VLC Media Player เป็นโปรแกรมดูหนังที่ดีที่สุด สามารถเล่น ไฟล์ วิดีโอหรือเพลงหลายรูปแบบ
เป็นโปรแกรมดูหนังที่มีความยืดหยุ่นและน้ำหนักเบา ครอบคลุมไฟล์แบบจาก MPEG เป็นไฟล์ FLV ,RMBV OGG, MP2, MP3, MP4, DivX HD เช่น AES3, Dirac
นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ งานได้กับไฟล์ภาพตัวอย่างที่คุณดาวน์โหลดเพราะมันจะเล่นบางส่วนของไฟล์
สามารถดาวน์โหลดสกินที่สมบูรณ์เปลี่ยนรูปลักษณ์ของ VLC Media Player ที่มีให้เลือกดาวน์โหลดมากมายบนเน็ท
VLC Media Player พัฒนาโดยมูลนิธิโอเพนซอร์ส VLC และชุมชนเพื่อให้แน่ใจว่ามันวิวัฒนาการได้อย่างรวดเร็วและมักจะมีคุณลักษณะใหม่ ๆ และการแก้ไขออกบ่อย
ประสิทธิภาพ น้ำหนักเบาและเต็มไปด้วย คุณสมบัติ
VLC Media Playerเป็นหนึ่งในโปรแกรมดูหนังที่ดีที่สุด ในการเล่นวิดีโอ ใช้เวลาแค่เพียงชั่ววินาทีในการเปิดมันขึ้นโหลดวิดีโอและเล่น มีความละเอียดสูง, VLC
VLC Media Player สนับสนุนเกือบทุกตัวแปลงสัญญาณที่มีอยู่เพื่อให้คุณไม่ต้องติดตามทุกชุดของ ตัวแปลงสัญญาณที่คุณต้องได้รับการติดตั้ง VLC ยังสามารถเล่นไฟล์ที่เสียหายบางส่วนและไม่สามารถอ่านได้โดยผู้เล่นสื่ออื่น ๆ
รูปแบบวิดีโอ
VLC สนับสนุนรูปแบบวิดีโอมากมายรวมทั้ง MPEG, DivX, MPEG - 4, H.261, H.263, H.264, Cinepack, Theora, Dirac, MJPEG, WMV, WMV - 3, Sorenson, DV, VP3 ON2, Indeo Video v3 , Real Video และคนอื่น ๆ ไม่กี่
รูปแบบเสียง
VLC Player มีรายการที่ใหญ่ที่สุดของรูปแบบเสียงสนับสนุนในอุตสาหกรรมเครื่องเล่นสื่อ รูปแบบที่สนับสนุนเป็น MPEG, MP3, AAC, AC3, Vorbis, E - AC - 3 (Dolby Digital Plus),
DTS, WMA, FLAC, Real Audio, ALAC, Speex, MIDI, AMR
VLC Media Player ยังช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนรูปแบบหน้าจอโดยการดาวน์โหลดและติดตั้งสกินใหม่ มีหลายร้อยสกินและธีมพร้อม ใช้งานสำหรับผู้เล่น VLC สื่อเป็น Download VLC เล่นฟรี

ดาวน์โหลด http://distanceclassroom.com/educationresources-vlc.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น